Wednesday, May 2, 2007

ก้าวต่อไปของ Shopsanova

หลังจากที่เราได้นั่งกิน bug and bee และประชุมกันมาหลายอาทิตย์ ว่าจะทำอย่างไรที่จะทำให้ Shopsanova ของเราใช้งานง่าย และตอบจุดประสงค์ของการตั้งเว็บนี้ขึ้นมา เราก็ได้คำตอบว่า เราควรจะทำให้การค้นหาสินค้าทำได้ง่ายขึ้น

ดังนั้น เราจึงได้เพิ่มคุณลักษณะในการค้นหาเพิ่มเติม คุณสามารถค้นหาสินค้าได้ ตามงบประมาณที่ตั้งไว้ หรือหากคุณเป็นคนที่ชอบสินค้ายีห้อเป็นพิเศษ คุณก็สามารถที่จะเลือกดูเฉพาะยี่ห้อที่คุณสนใจได้แล้ว โดยระบุค่าที่กล่องด้านซ้ายมือ นอกจากนี้ เว็บเรายังเพิ่มระบบการค้นหาจากผลการค้นหาครั้งที่แล้ว เช่นหากคุณต้องการโทรศัพท์มือถือที่มีทั้ง Bluetooth และ EDGE
คุณก็เพียงพิมพ์คำว่า Bluetooth และกดค้นหา คุณก็จะได้โทรศัพท์ท้งหมดที่มี Bluetooth หลังจากนั้น คุณก็แค่พิมพ์ค้นหาต่อไปว่ามี โทรศัพท์ใดในทั้งหมดที่ค้นได้ ว่ามี EDGE ดังรูปข้างล่างนี้




เป็นอย่างไรบ้างครับ function ใหม่ของเว็บเรา หากว่าคุณมีข้อเสนอแนะที่จะทำให้ Shopsanova ตรงใจคุณมากขึ้น ก็อย่าลืมเข้ามาแนะนำกันได้ที่นี่เลยนะครับ เราจะพยายามทำให้ Shopsanova ถูกใจทุก ๆ คน :)

No comments: