Wednesday, May 16, 2007

วิธีการใช้งาน shopsanova

สวัสดีครับ เพื่อนๆ ชาว shopsanova ทุกคน หลังจากที่ shopsanova เปิดตัวมาได้ประมาณสองเดือนกว่าๆ แล้ว วันนี้ผมเพิ่งทำส่วนที่มีความสำคัญที่สุดเสร็จ ก็คือเนื้อหาส่วนที่อธิบายวิธีการใช้งานของ shopsanova นั้นเอง ^_^ เพื่อนๆ เข้าไปดูได้ที่ www.shopsanova.com/cpe/aboutUs.htm นะครับ หรือจะกดที่ปุ่ม “เกี่ยวกับเรา” ที่อยู่ด้านล่างสุดของทุกหน้าก็ได้ครับ นอกจากนั้นแล้ว ผมยังได้ทำแบบสอบถามความคิดเห็นของ shopsanova ด้วยครับ เพื่อนๆ เข้าไปให้คำแนะนำได้ที่ http://www.shopsanova.com/survey/ นะครับ ผมจะได้นำความคิดเห็นของเพื่อนๆ ไปปรับปรุงเว็ปให้ดียิ่งขึ้นครับ (ความจริงคือ เราทำส่วน survey เสร็จตั้งแต่ตอนที่เปิดเว็ปไซต์ใหม่ๆ แล้วครับ เพื่อนๆ ที่ได้มีโอกาสเข้าเว็ปในช่วงแรกๆ ก็อาจจะได้มีโอกาสเห็นมาบ้างแล้ว) สำหรับเพื่อนๆ คนที่เคยกรอกไปแล้วก็กรอกอีกได้นะครับ เผื่อแบบว่าอยากให้ความเห็นเพิ่มเติม หรือเพื่อนๆ จะใส่ความเห็นลงใน blog นี้เลยก็ได้นะครับ …. แล้วเจอกันใหม่อาทิตย์หน้าครับ บ๊าย..บาย

No comments: